06/07/2014

TRAN HIEP THANH TEXTILE CORPORATION

Tran Hiep Thanh Textile Corp



 CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT TRẦN HIỆP THÀNH





 
Công ty  Cổ Phần Dệt Trần Hiệp Thành tiền thân là công ty TNHH TM-SX-DV Trần  Hiệp Thành được thành lập từ năm 1989, chuyên sản xuất và cung ứng các loại vải dệt thoi và dệt kim                                                                     

Tran Hiep Thanh
Poly Taffeta 190T

TrầnHiệp Thành với hơn 25 năm hoạt động trong ngành nhuộm - hoàn tất, sản phẩm của chúng tôi đang ngày càng khẳng định được vị trí và uy tín trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài và giữ được thị phần đáng kể trong ngành vải ở Việt Nam.
Với chiến lược đầu tư đúng đắn, Trần Hiệp Thành đã đầu tư nhà máy sản xuất qui mô lớn, được trang bị các thiết bị tiên tiến trên dây chuyền khép kín. Đặc biệt là việc áp dụng các thiết bị tự động với sự điều khiển của máy vi tính ở hầu hết các khâu từ phòng thí nghiệm đến sản xuất giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất các sản phẩm lỗi. 

Tran Hiep Thanh
Data color
  TrầnHiệp Thành có đủ năng lực về thiết bị và công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, được đào tạo kỹ lưỡng từ nhiều Trần HiệpThành đang sử dụng có chất lượng cao được nhập từ nước ngoài do các nhà phân phối nổi tiếng như Dystar, Ciba, Clariant, Rifa …vv cung cấp. 

Vị trí của Trần Hiệp Thành ngày càng được khẳng định trên thị trường nhờ vào sản phẩm chất lượng cao và nhiều mặt hàng đa dạng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Sản phẩm của Công ty đã đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX Standard 100, ngày càng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Chúng tôi có đủ tự tin để cung cấp dịch vụ tốt nhất, vận chuyển nhanh, giao hàng đúng hẹn cho tất cả khách hàng. Đó là sức mạnh để Công ty Trần Hiệp Thành tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai. 

Tran Hiep Thanh Textile Corp.
Oeko-Tex Standard 100
 
TÔN CHỈ SỨ MẠNG
Trần Hiệp Thành là Nhà cung cấp vải chất lượng và tin cậy của tất cả các công ty trong ngành may mặc trong và ngoài nước. “Phục vụ khách hàng là sứ mạng của chúng tôi”

PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH
Tham gia chặt chẽ với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng. Không ngừng tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Phương châm kinh doanh của Trần Hiệp Thành là “Đúng chất lượng, đúng thời hạn giao hàng và giá phải chăng” để góp phần tạo nên sự thành công của Quý khách hàng.

Tran Hiep Thanh Textile Corp.
Phục vụ Khách hàng là sứ mạng của chúng tôi







NĂNG LỰC
  • Sản lượng hàng dệt kim:   10.800.000 kg/năm
  • Sản lượng hàng dệt thoi:   24.000.000 m/năm
  • Thị trường nội địa: 15%        
  • Thị trường xuất khẩu: 85% (EU, USA, JAPAN, UK..)
  • Nhân sự: trên 300 người
  • Vốn điều lệ: 90,000,000,000 VND (Trên 4.600.000 USD)


DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Chuyên môn hóa là một trong những điều kiện tiên quyết nâng cao tính cạnh tranh trên thương trường. Khi sử dụng sản phẩm của Trần Hiệp Thành khách hàng có thể yên tâm để tập trung vào mục tiêu chính là sản xuất và thị trường đầu ra.
Với đội ngũ các kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từng loại sản phẩm phù hợp, kiểm tra và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Công ty Trần Hiệp Thành luôn xem trọng và sẵn sàng cung cấp, hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho khách hàng.
 

HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI
Trần Hiệp Thành đang trong giai đoạn hoàn tất một nhà máy mới tại Khu Công Nghiệp Trảng Bàng, Xã An Tịnh, Huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Nhà máy có diện tích 40.000m2 được đầu tư những thiết bị và công nghệ mới nhất, với hệ thống xử lý nước thải công suất 4.000m3/ngày

Tran Hiep Thanh Textile Corp.
Nhà máy Công ty Cổ phần Dệt Trần Hiệp Thành tại Khu Công nghiệp Trảng Bàng - Tây Ninh

Thông tin liên hệ:
Mr. Liêm - Sales Deputy Manager
Hotline: 0919.000.739
Email: 
 liemlt@thttextile.com.vn 
 liemlt0913145636@yahoo.com.vn
      
Công ty Cổ Phần Dệt Trần HiệpThành





1 comments:

Công ty Cổ phần dệt Trần Hiệp Thành

Post a Comment